วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2554

วิธีทําให้ผิวขาว :แล้วรู้หรือยังว่าคุณดำเพราะอะไร

วิธีทําให้ผิวขาว ต้องรู้ก่อนว่าดำเพราะอะไรจะได้ใช้วิธีทำให้ผิวขาวให้ตรงจุด
เรื่องของผิวดำคล้ำต้องเป็นปัญหาของใครหลาย ๆ คนแน่ เพราะไม่ว่าจะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนเข้ามา ถ้าเขาบอกว่ามันทำให้ผิวขาวแล้วล่ะก็ คุณ ๆ ทั้งหลายก็จะแห่กันไปซื้อมาใช้ ประมาณว่าได้ผลหรือเปล่าไม่รู้ แต่คนอื่นเค้าใช้กันแล้วมันขาว ก็เลยจะใช้มั่งว่างั้น งานนี้มันก็เลยมีทั้งคนที่ใช้ได้ผล กับไม่ได้ผล คนที่ใช้แล้วได้ผลมีผิวขาวดูดีขึ้นมาได้ ก็บอกว่าแหมเจ้าครีมนี้มันดีจริง ๆ แต่คนที่ใช้ไม่ได้ผล ก็บอกว่าเจ้าครีมนี้หลอกขายซะงั้น เฮ้อผู้เขียนล่ะกลุ้ม กลุ้มที่คุณ ๆ ทั้งหลายไม่ยอมดูที่ตัวเองนั่นแหละเจ้าค่ะ ว่าดำเพราะอะไร พอจะนึกออกหรือยังเจ้าคะ ว่าถ้าจับคน 100 คนมาใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ ผิวขาวยี่ห้อเดียวกันเนี่ย ทั้ง 100 คนจะไม่ได้ขาวทุกคนหลอกเจ้าค่ะ เพราะว่าแต่ละคนมีผิวที่ไม่เหมือนกัน แล้วแหล่งที่มาของความดำก็ไม่เหมือนกันด้วย เพราะฉะนั้นคุณ ๆ ทั้งหลายต้องมาดูก่อนว่าคุณดำจากอะไรเจ้าค่ะ...

>> “ดำเพราะออกงานโดนแสงแดดทั้งวัน” ถ้าคุณ ๆ ทั้งหลายดำเพราะแบบนี้ ติดตามอ่านได้ที่ วิธีทำให้ผิวขาวเนื่องจากแสงแดด

>> “นอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ เอ๊ะจะเกี่ยวหรือเปล่า” ขอบอกไว้ก่อนเลยเจ้าค่ะว่าเกี่ยวแน่นอน ถ้าเป็นกรณีนี้ต้องอ่านที่ วิธีทำให้ผิวขาวเนื่องจากการนอนดึก


>> “มลภาวะ เป็นพิษทั้งหลาย โดนทั้งวัน” อันนี้ส่วนใหญ่แล้วจะมีแสงแดดมาซ้ำเติมอีก โถดูสิ แค่ มลภาวะก็แย่แล้ว ยังมี แสงแดดอีก แต่ไม่ต้องห่วงเจ้าค่ะ มันยังพอมีทางแก้ได้อยู่ ไปดูที่ วิธีทำให้ผิวขาวเนื่องจากมลภาวะ

>> “ทำงานไม่โดนแสงแดด ไม่โดนมลภาวะ แต่เครียดทั้งวัน จะเกี่ยวกันใหม” คุณ ๆ ทั้ง ๆ หลายเคยได้ยินคำว่า ทำงานจนหน้าดำ คล่ำเครียด ใหมล่ะเจ้าคะ ถ้าใครกำลังเคร่งเครียดอยู่กับงาน หรืออยากรู้ว่าความเครียดทำให้ดำหมองคล้ำได้อย่างไร แนะนำให้อ่าน วิธีทำให้ผิวขาวเนื่องจากความเครียด เจ้าค่ะ

>> “พ่อก็ดำ แม่ก็ดำ แล้วจะขาวได้เหรอ” ถ้าจะให้ตอบตรงนี้ก็คงต้องตอบว่าเป็นไปได้น้อยมาก ถ้าหากไม่มีตังอย่าง ไมเคิล แจ็คสัน แต่การแพทย์สมัยนี้ก็ก้าวหน้ายังไงก็ลองไปอ่านได้ที่ วิธีทำให้ผิวขาวเนื่องจากกรรมพันธุ์ เจ้าค่ะ
ต่อไปคุณผู้หญิงทั้งหลายก็แค่ วิเคราะห์ดูตัวเองว่า คุณอยู่ในกรณีไหนแค่นั้นเองเจ้าค่ะ แต่ว่าถ้าใครมีที่มาของความดำมากกว่า สองกรณีแล้ว ขอบอกไว้ก่อนเลยเจ้าค่ะ ว่าคุณต้องเหนื่อยกว่าคนอื่นเขาแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น