วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2554

วิธีทำให้ผิวขาวเนื่องจากการนอนดึก

วิธีทำให้ผิวขาวเนื่องจากการนอนดึก

การนอนดึกหรือการพักผ่อนไม่เพียงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวคุณ ๆ ทั้งหลาย ดำคล้ำได้เจ้าค่ะ ถ้าอยากรู้ว่ามันเกี่ยวข้องกันอย่างไร ไปติดตามอ่านได้ที่ การนอนดึกทำให้ดำได้อย่างไร เพื่อที่จะได้เป็นแนวทางในการปรับปรุงการนอนของเราเจ้าค่ะ
สำหรับผู้ที่นอนดึกนั้น เมื่อตื่นขึ้นมาแล้วเคยสังเกตใหมคะว่า หน้าตาของเรานั้นไม่สดใส เอาซะเลย แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่เฉพาะหน้าตาเราเท่านั้น มันเป็นทั้งร่างกายเลยเจ้าค่ะ ฟังไม่ผิดแน่นอน (โหว...ฟังดูร้ายแรงเนอะ) แต่เปล่าหรอกเจ้าค่ะจริง ๆ แล้วไม่เลวร้ายอย่างที่คิดหรอกค่ะ
สำหรับวิธีทำให้ขาวจากการนอนดึกหรือพักผ่อนไม่เพียงพอนี้ ชื่อมันก็บอกตรง ๆ อยู่แล้วค่ะว่าเราพักผ่อนไม่เพียงพอ เพราะงั้นเราก็แค่พักผ่อนให้เพียงพอก็ได้แล้วได้แล้ว แต่นั่นคงเป็นวิธีที่ยาก มาก ๆ เพราะเนื่องจากงาน หรือว่าปัจจัยอื่น ๆ ในปัจจุบันนี้ทำให้คุณ ๆ ทั้งหลายต้องจำใจนอนดึก ตื่นมาก็ตาโหล หน้าดำ ซูบเซียว กันเลยทีเดียว ส่วนวิธีที่ทำให้ขาว หลังจากนอนดึกไปแล้วนั้น อาจยากสักหน่อย แต่เรามีวิธีป้องกันหรือการเตรียมร่างกายไว้ก่อน นอนดึกเจ้าค่ะ และก็ได้ผลดีซะด้วยสิ

>> อาหาร การกิน เราควรจะกินอาการประเภท ผัก และผลไม้ เยอะ ๆ เพื่อที่จะได้ช่วยในการขับถ่ายและมีร่างกายแข็งแรง และสามารถสู้กับร่างกายที่อ่อนเพลียจากการนอนดึก หรือพักผ่อนไม่เพียงพอเจ้าค่ะ นอกจากนี้ เราอาจใช้อาหารเสริม พวกวิตามินซี (อ่านได้ที่วิตามินซีทำให้ขาวได้อย่างไร) เพื่อช่วยสำหรับผู้ที่ทานวิตามินซีไม่เพียงพอด้วยเจ้าค่ะ นอกจาก วิตามินซีแล้ว ยังมีอาหารเสริมที่ชื่อ กลูต้าไธโอน อีก (อ่านได้ที่ กลูต้าไธโอนคืออะไร) แต่ก็ใช่ว่าอาหารเสริมพวกนี้จะใช้ได้ผลซะทุกคนนะเจ้าคะ คุณ
ๆ ทั้งหลายต้องลองศึกษากันดูเจ้าค่ะ

>> การออกกำลังกาย ทำให้รางกายแข็งแรงเข้าไว้ เพราะว่าการออกกำลังกายจะช่วยขับล้าง อนุมูลอิสระ ออกไปได้อย่างรวดเร็ว และการที่เรามีร่างกายแข็งแรงจะทำให้เราไม่อ่อนเพลียมาก เวลาเรานอนดึกเจ้าค่ะ

สำหรับผู้ที่นอนดึก การดูแลร่างกายนั้นสำคัญค่ะ ซึ่งถ้าทำตามนี้ก็จะทำให้ผิวขาว และยังดูสดชื่นอีกด้วยแต่ว่าถ้าใคร นอนดึกแล้วยังมีอย่างอื่นร่วมด้วยอีกเช่น สูบบุหรี่ด้วย หรือดื่มแอลกอฮอล์ มาด้วย อันนี้ สงสัยจะขาวยากหน่อยเพราะฉะนั้นหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้ด้วยเจ้าค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น