วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2554

วิตามินซีทำให้ขาวได้จริงหรือ

วิตามินซีทำให้ขาวได้จริงหรือ

ต้องขอโทษคุณผู้อ่านที่ต้องตอบแบบกระแทกหัวใจว่า ลำพังแค่กิน วิตามินซี เข้าไปเยอะ ๆ อย่างเดียวไม่ทำให้ขาวได้หลอกเจ้าค่ะ นั่นหมายความว่าเราต้องมีอย่างอื่นช่วยด้วยเช่น ซี-เซรั่ม (c-Serum) เจ้าค่ะ ซึ่งเจ้า ซี เซรั่ม เนี่ยเขาใช้ทากันเจ้าค่ะส่วนสรรพคุณของ ซี เซรั่มมีอะไรบ้างมาดูกันเลยเจ้าค่ะ

ต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งเกิดทุกช่วงเวลาในร่างกาย วิตามินซีสามารถต้านอนุมูลอิสระ ที่เกิดขึ้นจากการถูกกระตุ้นของสภาวะแวดล้อมภายนอก เช่น แสงแดด ควันบุหรี่ สารอื่น ๆ

ลดการสร้างเม็ดสีหรือ เมลานิน (อ่านได้ที่ เมลานินคืออะไร) ที่เป็นสาเหตุทำให้ผิวของเราดูหมองคล้ำ

ปกป้องเซลล์ผิวจากการทำงายของแสงยูวี กระตุ้นการสร้าง คอลาเจน และช่วยให้ผิวของเราดูเปล่งปลั่ง ขึ้น

ที่กล่าวมาทั้งหมดนี่ ไม่ได้หมายความว่า ให้หยุดกินอาหารเสริม แล้วมาเป็นทา วิตามินซีแทนนะเจ้าคะ แต่กำลังจะบอกว่าการดูแลทั้งภายใน และภายนอกเป็นวิธีที่ทำให้ผิวขาว อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดเจ้าค่ะ คุณ ๆ ทั้งหลายลองคิดดูสิเจ้าค่ะ พอเรากินอาหารเสริมวิตามินซี เพื่อช่วยสร้างคอลาเจน และช่วยในการทำงานอื่น ๆ ของร่างกาย และก็ทา วิตามินซี เซรั่มอีก งานนี้มันต้องได้ผลบ้างล่ะเจ้าค่ะ แต่ก็อย่างที่บอกนั่นแหละว่าผิวของเราน่ะไม่เหมือนกัน ใครที่ใช้ ซี สองแรงบวกไปแล้ว ยังไม่ทำให้ขาวขึ้น คุณคงต้องกลับไปอ่านที่>>วิธีทําให้ผิวขาว :แล้วรู้หรือยังว่าคุณดำเพราะอะไร ก่อนดีกว่าเจ้าค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น