วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2554

รักแร้ดำทำไงดี

รักแร้เป็นจุดที่สำคัญอีกจุดเหมือนกันนะสำหรับสาว ๆ เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็ดูสิ เวลาใส่เสื้อแขนสั้น หรือแขนกุด แล้วเผลอยกมือที่ไร เจ้ารักแร้ดำ ๆ ย่น ๆ ก็คอยจะทำให้ลำบากใจอยู่ทุกที ว่าแล้วก็ลองยกแขนแล้วสำรวจกันดูให้ดีซิ ว่ารักแร้ใครดำบ้าง ถ้าใครรักแร้ดำลองอ่านบทความนี้ดูก่อนเจ้าค่ะ

รักแร้ดำมีสาเหตุมาหลายอย่างเหมือนกัน เช่น เกิดการเสียดสี หรือขัดถูใต้วงแขนแรงเกินไป จนเกิดรอยดำ ส่วนมากเกิดจากคนอ้วน หรืออาจจะเป็นเพราะว่าเราน่ะเป็นคนดำอยู่แล้ว ต่อให้บำรุงจนผิวขาวแล้วแต่ว่ารักแร้ของเราก็ไม่ขาวตาม หรือการแพ้โรลออนหรือสารเคมีบางชนิดที่เราใช้อยู่ โดยไม่รู้ตัว หรืออาจจะเกิดจากเชื้อแบคทีเรียที่สะสม อยู่ในระหว่างวันก็ได้นะ

การดูแลให้รักแร้ขาวก็ทำได้หลายวิธีเหมือนกัน แต่วิธีไหนจะได้ผล หรือไม่ย่อมอยู่ที่สภาพผิวของแต่ละ
คนว่าจะถูกกับวิธีใด เช่น หลีกเลี่ยงการเช็ดถูแรง ๆ บริเวณใต้วงแขนของเรา เพื่อป้องกันการเสียดสีจนทำให้รักแร้ดำ

ถ้าใช้โรลออน ก็ลองเปลี่ยนโรลออนดู เผื่อว่าที่ใช้อยู่อาจจะไม่ดีพอหรือ ไม่ถูกโฉลกเท่าไร ไม่แน่ว่าบางท่านอาจจะไม่ถูกกับโรลออนที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ลองหาโรลออนที่ไม่มีส่วนผสมดังกล่าว อาจจะทำให้รักแร้คุณขาวขึ้นได้อย่างแน่นอน

ลองใช้วิธีทางธรรมชาติเช่น เวลาอาบน้ำ อาจจะใช้ มะนาวหรือ มะขาม ถูที่ใต้วงแขน หัวเข่า ข้อศอก ซึ่งอาจจะทำให้รักแร้ และส่วนอื่น ๆ ที่ดำของคุณขาวขึ้นได้ในเร็ววัน และประหยัดด้วยสิ

ถ้าลองจนหมดทุกวิธีแล้ว งานนี้คงต้องพึ่งหมอ เช่น อาจจะไปยิง laser หรือปรึกษา ปัญหากับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณกันแล้วล่ะเจ้าค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะได้ผลตั้งแต่ ใช้พวกมะนาวและก็มะขามเปียกแล้วล่ะเจ้าค่ะ เพียงแต่ว่าต้องอดทนและทำเป็นประจำเท่านั้นเอง ไม่ใช้ทาปุ๊ปจะให้ขาวปั๊บกันเลยทีเดียว

3 ความคิดเห็น:

  1. เรามีครีมทารักแร้ขาวแนะนำ กระปุกละ 180
    2กระปุก300ค่ะ

    เห็นผลภายในกระปุกแรกที่ใช้เลย

    คนใช้เยอะและติดใจแยะกันจริงๆนะค่ะ

    สนใจติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์ 084-3838-022

    พินบีบี 27081191

    ตอบลบ
  2. เราใช้แบบก็หายนะค่ะแป้งFICใช้ดีมากค่ะช่วยเรื่องกลิ่นตัวด้วยค่ะ

    ตอบลบ
  3. รู้จัก FIC เหมือนกัน ช่ะ 55

    ตอบลบ