วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2554

วิตามินซีคืออะไร

วิตามินซีคืออะไร

วิตามินซีอาหารเสริมผิวขาว เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากชนิดหนึ่ง เพราะว่ามีได้รับการตอบรับจากหลาย ๆเสียงว่ากินแล้วทำให้ขาวขึ้นได้จริง ตอนนี้เรามาศึกษาเกี่ยวกับเจ้าวิตามินซีนี้ก่อนดีกว่าเจ้าค่ะ

ทราบใหมเจ้าคะว่าใน ผิวหนัง หลอดเลือด กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และอวัยวะอื่น ๆ จะมี คอลาเจน เป็นส่วนประกอบอยู่ ซึ่งเจ้า วิตามินซี เนี่ยเป็นตัวสำคัญในกระบวนการสังเคราะห์โปรตีน คอลาเจน เจ้าค่ะ ถึงตอนนี้คงเห็นแล้วว่าถ้าร่างกายของเราขาด วิตามินซี ก็คงมีผลกระทบตามมาอย่างไม่ต้องสงสัย

บางคนอาจจะสงสัยว่ารับประทานวิตามินซี มากเกินไปจะมีผลกระทบหรือเปล่า อันนี้ต้องอธิบายให้ฟังว่า วิตามินซีเป็นวิตามินละลายน้ำเจ้าค่ะ ร่างกายของเราจึงไม่อาจเก็บสะสมไว้ได้ จึงมีการแนะนำให้ต้องเติมวิตามินซีทุกวันด้วยการกินผลไม้นั่นแหละเจ้าค่ะ

ในความเป็นจริงแล้ว วิตามินซี หาได้ง่ายใน ผลไม้ พวกฝรั่ง หรือ ส้ม หรือผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว แต่ว่าถ้าหากจะทานเพื่อบำรุงผิว การทานเพียงแค่นี้อาจจะไม่เพียงพอเจ้าค่ะ เพราะเหตุนี้อาหารเสริมประเภท วิตามินซี จึงมีบทบาทสำคัญผู้ที่ต้องการมีผิวขาว และยังเป็นวิธีที่ทำให้ผิวขาว อย่างได้ผล(เมื่อใช้อย่างเหมาะสม)ด้วยเจ้าค่ะ

ถึงตอนนี้อาจจะมีคำถามเกิดขึ้น หลาย ๆ คำถามว่า วิตามินซีทำให้ขาวได้จริงหรือ ถ้าอย่างนั้นคุณผู้อานทั้งหลายควรจะเริ่มอ่านที่ >> วิตามินซีทำให้ขาวได้จริงหรือ แล้วล่ะเจ้าค่ะจะได้รู้ความจริงสักที

2 ความคิดเห็น:

  1. กินวิตามินซีไม่ได้ทำให้ขาวขึ้นค่ะ โดยส่วนตัว ทำให้ผิวดีใสขึ้น เป็นสิวยากขึ้น และ เป็นหวัดยากขึ้นค่ะ

    ตอบลบ
  2. ขอขอบคุณที่แบ่งปันข้อมูลที่น่าสนใจ สินค้าดีก่อนสูง


    cách trị rạn da

    trị rạn da sau sinh

    trị rạn da

    cách trị rạn da sau sinh

    ตอบลบ